Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

TOP 10 THỰC PHẨM GIÚP GIẢM CÂN AN TOÀN

Khi bạn dùng các loại các thực phẩm, sản phẩm giúp cơ thể giảm hấp th chất béo dư thừa có trong thức ăn và đào thải ra ngoài, bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện tăng cân do chất béo nữa. Nghiên cứu của Đại học Monash, Australia cho thấy, việc dùng 2.000mg chiết xuất từ rễ cam thảo mỗi ngày giúp cơ thể giảm sự hấp thu chất béo. Tuy nhiên, cam thảo có thể làm tăng huyết áp khi dùng trong thời gian dài. Ngoài ra, uống khoảng 230g trà xanh mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể lượng EGCG cần thiết để ngăn cản và giảm hấp thụ chất béo

Các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyến nghị mức tiêu thụ chất béo hàng ngày cho người trưởng thành là khoảng 30g đến 50g. Để đảm bảo lượng chất béo hấp thu vào cơ thể nằm trong khoảng “an toàn”, bạn cần biết về mức chất béo có trong các loại thức ăn hàng ngày. Trong 100g sốt mayonnaise đã có tới 79g chất béo, 100g bơ lạc có 50g chất béo… Đa số thức ăn hàng ngày đều chứa nhiều chất béo nên bạn cần kiểm soát để tránh thừa cân.

Những thực phẩm giảm hấp thu chất béo

Thịt bò

giảm cân an toàn
Thịt bò chứa cytocilin có tác dụng đốt cháy chất béo giúp giảm cân an toàn
Tuy thịt bò có khá nhiều dưỡng chất nhưng với hàm lượng chất béo thấp cũng rất lý tưởng để áp dụng phương pháp giảm béo bằng thịt bò với thực đơn phong phú.
Thịt bò hàm lượng protein cao, còn chứa chất cytocilin, một chất giúp đốt cháy chất béo hiệu quả.
Vitamin B12 trong thịt bò giúp chuyển hóa a xít amin có hại thành vô hại, giúp giảm mỡ thừa. Thịt bò thực sự là nguyên liệu lý tưởng nếu bạn đang có ý định giảm cân bởi chứa chất béo và calo thấp.
Bên cạnh những dưỡng chất cần thiết, thịt bò còn chứa chất béo không no khiến nó không tăng cao tới mức cholesterol và không chứa a xít béo nhân tạo giúp giảm cân an toàn.

Bưởi

giảm cân an toàn
Bưởi là thực phẩm giúp giảm cân an toàn
Bưởi rất giàu vitamin C nên không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da mà bưởi còn là loại trái cây có tác dụng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Từ đó, lượng calo hay mỡ thừa sẽ nhanh chóng được đốt cháy thành năng lượng cho cơ thể hoạt động hiệu quả.
Khả năng đốt cháy chất béo của bưởi đã được một nghiên cứu ở California công nhận sau khi nhóm nghiên cứu này theo dõi 91 người béo phì trong 12 tuần. Kết quả nghiên cứu cho thấy những người ăn 1/2 quả bưởi mỗi ngày đều có sự giảm cân đáng kể.

Táo và lê

giảm cân an toàn
Táo và lê chứa flavonoid hợp chất có tác dụng giảm hấp thụ chất béo
Táo và lê đều giàu chất flavonoid, đây là một loại hợp chất tự nhiên có tác dụng trong việc giảm hấp thụ chất béo. Đó là lý do vì sao hai loại trái cây này thường được cho vào các thực đơn giảm cân an toàn.
Theo một nghiên cứu kéo dài 14 năm của Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ, phụ nữ tiêu thụ nhiều flavonoid có chỉ số khối cơ thể thấp hơn đáng kể so với những phụ nữ ít tiêu thụ. Và khi nghiên cứu trên động vật thì các nhà nghiên cứu cũng khám phá ra rằng flavonoid có khả năng làm tiêu hao năng lượng đáng kể, làm tăng sự hấp thu glucose vào cơ và đốt cháy chất béo hiệu quả.

Kiwi

giảm cân an toàn
Kiwi là loại quả giúp giảm cân an toàn
Kiwi chứa nhiều cellulose, sự hấp thu của việc mở rộng độ ẩm, cảm giác no, và tăng tốc độ để phá vỡ các axit béo chính, để tránh chất béo dư thừa để các chân dày hơn.

Đậu đỏ

Đậu đỏ tăng nhu động ruột, giảm táo bón và thúc đẩy đi tiểu. Nó có chứa cellulose có thể giúp cơ thể bài tiết nước, chất béo và 100% các hiệu ứng trên chân.

Súp lơ xanh

giảm cân an toàn
Súp lơ xanh giàu chất xơ là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả
Súp lơ xanh được xếp vào top những thực phẩm có tác dụng giảm cân tốt nhất. Súp lơ xanh chứa rất nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất nên rất có lợi cho việc ép cân, giữ. Không những thế, chúng còn cung cấp ít calo (104 g bông cải xanh chỉ cung cấp 50 calo).
Vì vậy, khi ăn loại rau này, không những có cảm giác no lâu mà cơ thể còn được cung cấp đủ năng lượng vận động.

Sữa tươi không đường

Sữa không đường có khả năng giảm cân an toàn. Trong sữa tươi không đường có thành phần có thể kiểm soát và hạn chế cảm giác thèm ăn. Hơn thế, sữa tươi không đường còn tạo cơ hội để cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa và calo không cần thiết.
Vì vậy, mỗi ngày uống một cốc sữa tươi không đường sẽ giúp giảm mỡ thừa nhanh và cân nặng sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

Trứng

giảm cân an toàn
Trứng tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn giúp giảm cân an toàn
Trứng luộc chứa rất nhiều protein giúp tạo cảm giác no lâu hơn, hạn chế thèm ăn. Để giảm cân hiệu quả mà không thiếu dinh dưỡng, hãy thêm trứng luộc vào thực đơn hằng ngày.
Nếu muốn giảm cân nhanh, chế độ ăn kiêng với trứng luộc có thể là giải pháp hữu hiệu nhất. Món ăn này có thể giúp tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo hiệu quả, theo Reader’s Digest.

Cá ngừ

giảm cân an toàn
Cá ngừ giàu protein và chất béo lành mạnh hợ trợ đắc lực trong việc giảm cân
Được coi là nguồn dinh dưỡng rất tốt, cá ngừ thực sự là một trợ thủ đắc lực trong việc giảm cân. Cá ngừ có nhiều protein và chất béo lành mạnh làm cho nó trở thành một trong những thực phẩm ăn kiêng nhiều nhất. Loài cá này đặc biệt giàu protein và các chất dinh dưỡng như: DHA, Omega-3, EPA, taurin, theo Reader’s Digest.

Cà phê

giảm cân an toàn
Cà phê một trong những đồ uống có tác dụng giảm cân
Cà phê là một món uống rất quen thuộc của người Việt và nó còn có thể giúp bạn giảm cân rất hiệu quả. Bên trong cà phê có nhiều Cafeine giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Do vậy cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Caffeine còn có tác dụng lợi tiểu và thải lọc bớt độc tố khỏi cơ thể. Một lưu ý cho bạn là nên uống cà phê nóng và không nên cho thêm đường nếu muốn giảm cân bằng café và cũng không nên uống quá 4 tách mỗi ngày.
giảm cân an toàn
Chitosan được Nhập Khẩu và Phân Phối bởi Công Ty TNHH  Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
Thanh Trang
----------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa Chỉ Miền Bắc: Số 139, Đường Nguyễn Khang, Phường
Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Địa Chỉ Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
Website: http://litho-plus.com/  - http://thanhtrangpharma.com/
Hotline: 0866 448 139

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét