Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

DÁNG EO THON VỚI NHỮNG THỰC PHẨM GIẢM CÂN DỄ KIẾM


Tình trạng dư thừa cân nặng và béo phì ở Việt Nam đang ngày càng gia tăng, nhất là đối với các khu vực thành thị. Mặc dù tỷ lệ béo phì dư cân của Việt Nam vẫn còn khá thấp so với các nước phát triển khác tuy nhiên những con số cũng khá đáng báo động. Tỷ lệ người trưởng thành bị thừa cân hoặc béo phì là 25% trong khi đó con số này ở trẻ em thành thị lên đến 40%.
Nguyên nhân của việc này đến từ sự phát triển của xã hội, lối sống đô thị hóa khiến cho nhiều người ít vận động tay chân, căng thẳng đầu óc và một chế độ ăn thiếu cân bằng. Rối loạn dinh dưỡng do ăn uống thiếu cân bằng dẫn đến tăng cân khi tiêu thụ quá nhiều chất béo, đường, carbohydrates tinh chế mà không bổ sung đủ các loại khoáng chất, vitamin.
Chắc bạn không biết rằng, có những thực phẩm càng ăn nhiều càng có lợi cho quá trình giảm cân của bạn. Bạn tin không? Dưới đây sẽ là các loại thực phẩm giảm cân đó, tham khảo ngay nhé.

Những thực phẩm hỗ trợ giảm cân

1.Khoai Lang

Thực phẩm giảm cân đầu tiên kể đến đó là khoai lang. Khoai lang là món ăn chứa khá nhiều tinh bột so với các loại thực phẩm khác, nhưng điều đáng nói ở đây là lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với cơm. Vì vậy, bạn đừng lo lắng về việc ăn nhiều khoai lang sẽ bị béo. Ngoài ra, trong khoai lang còn có nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi,… rất tốt cho làn da của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể giảm cân bằng cách ăn khoai lang thay cơm, mà lại còn làm da dẻ bạn đẹp hơn lên.
Khoai lang là thực phẩm giảm cân rất tốt được nhiều chị em lựa chọn
2.Rau xanh

Rau xanh hoàn toàn phù hợp cho chế độ ăn kiêng giảm cân, chứa ít calo, carbohydrate và nạp chất xơ. Ăn rau xanh là một cách tuyệt vời để tăng khối lượng bữa ăn của bạn, mà không làm tăng lượng calo. Nhiều nghiên cứu cho thấy bữa ăn và chế độ ăn kiêng với mật độ năng lượng thấp khiến mọi người ăn ít calo hơn. Rau xanh cũng rất bổ dưỡng và rất giàu vitamin, chất chống oxy hóa và khoáng chất, bao gồm canxi, đã được chứng minh là giúp đốt cháy chất béo trong một số nghiên cứu.

3.Táo

Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua quả táo trong những thực phẩm giảm cân của mình. Táo nằm đầu trong danh sách những thực phẩm gây cảm giác no. Táo tiêu hóa chậm và luôn tạo cho bạn có cảm giác no lâu.
Sau khi ăn 1 trái táo thì não bộ và cơ thể của bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian rất lâu để có được cảm giác đói trở lại

4.Quả việt quất

Đây được coi là siêu thực phẩm vì chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp cơ thể kháng lại một số gốc tự do - nguyên nhân chính gây lên một số bệnh nguy hiểm đặc biệt là một số bệnh ung thư.
Gần đây các nhà nghiên cứu đã phát minh ra thêm một ưu điểm tuyệt vời của quả việt quất đó là chúng có khả năng giảm cân tuyệt vời nhờ vào khả năng tiêu diệt chất béo và đường trong các bữa ăn của chúng ta
Ăn quả việt quất được xem như là cách tuyệt vời để đốt cháy mỡ bụng và giúp ngăn ngừa tăng cân cũng như phòng tránh được một số bệnh nguy hiểm với cơ thể.
Qủa Việt quất là một trong những thực phẩm giảm cân được chị em yêu thích

5.Thịt bò nạc và ức gà

Thịt là thực phẩm giảm cân thân thiện vì nó giàu protein. Protein cho đến nay là chất dinh dưỡng đầy đủ nhất và việc ăn một chế độ ăn giàu protein có thể khiến bạn đốt cháy từ 80-100 calo mỗi ngày. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tăng lượng protein của bạn lên 25% lượng calo hàng ngày có thể giảm cảm giác thèm ăn, ham muốn ăn đêm muộn và giảm gần nửa cân mỗi tuần.
Nếu bạn đang ăn kiêng low-carb, hãy thoải mái ăn thịt mỡ. Tuy nhiên, nếu bạn đang ăn kiêng từ trung bình đến nhiều carb, lựa chọn thịt nạc có thể phù hợp hơn.

6.Trứng

Trứng không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn rất nhiều đạm. Ăn trứng vào bữa sáng giúp hạn chế sự thèm ăn, nhờ đó bạn có thể ăn ít hơn khoảng 300 calo trong thời gian còn lại của một ngày so với mức bình thường.
Bạn có thể dễ dàng mua trứng ở bất kỳ nơi nào. Theo thông tin dinh dưỡng, mỗi quả trứng chứa khoảng 78 calo, vậy mỗi ngày người lớn ở độ tuổi trưởng thành cũng chỉ nên ăn 1 quả. Riêng đối với trứng rán, lưu ý chỉ cho một ít dầu vào chảo không dính để chế biến. Như vậy sẽ giúp hạn chế lượng chất béo đưa vào cơ thể.

Sữa tách kem

Nhiều người cho rằng sữa sẽ làm cho bạn bị béo hơn. Nhưng ngày nay khoa học đã tiến bộ, nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy sữa có nhiều lợi ích khi đã qua chế biến phù hợp cho từng đối tượng. Nếu bạn chọn uống loại sữa ít béo, là một loại thực phẩm giảm cân, bạn sẽ không lo ngại bị tăng cân. Chất đạm trong sữa sẽ làm cho bạn cảm thấy thích uống hơn là các đồ uống có đường. Axit linoleic trong sữa đã tách kem giúp giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
Trên đây là một số thực phẩm giảm cân bạn nên lưu ý. Chúng sẽ giúp bạn giữa dáng và giảm cân an toàn. Tuy nhiên bên cạnh việc dùng những thực phẩm giảm cân bạn cũng có thể sử dụng song song thực phẩm chức năng viên uống giảm vẫn Chitosan của Balan. Viên uống giảm cân chitosan giúp cơ thể loại bỏ chất béo ra bên ngoài một cách an toàn mà không gây hại cho sức khỏe của bạn. Bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi cũng không phải kieng khem quá mức trong quá trình giảm cân của mình.
----------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa Chỉ Miền Bắc: Phòng 303 Tòa N02 Ngõ 259 Yên Hòa, Phường
Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://thanhtrangpharma.com/
Hotline: 0866 448 139
Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét