Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

BẠN BỊ MÁU NHIỄM MỠ

BẠN BỊ MÁU NHIỂM MỠ ???
    Đừng lo hãy để CHITOSAN giúp bạn ngay hôm nay.
- Chitosan là chất xơ động vật có thể ăn được duy nhất trong giới tự nhiên hiện nay có chứa ion dương, cũng là yếu tố quan trọng thứ sáu của sự sống con người sau Protein, đường, chất béo, vitamin, chất khoáng. Chitosan còn là chất cao phân tử mang điện dương duy nhất trong tự nhiên. Một khi vào cơ thể, nó sẽ nhanh chóng hút lấy các axit béo mang điện âm, che lấp chúng, không để cho chúng bị hấp thụ và đẩy chúng ra khỏi cơ thể.
- Chitosan có khả năng kết hợp với nước và chất béo cao. Sự hấp thu chất béo của Chitosan từ 170-315%. Như vậy, Chitosan có tác dụng làm giảm cân, giảm cholesterol và các thành phần lipid khác hiện diện trong đường tiêu hóa, vì vậy Chitosan giúp ngăn chặn sự hấp thu chất béo vào máu.
- Chất xơ trong nó không ngừng kích thích nhu động đường tiêu, làm cho thức ăn nhanh chóng đi qua đường tiêu hóa. Do vậy, Chitosan thường làm cho mọi người liên tưởng đến khái niệm “giảm béo an toàn”. Không những thế, chất xơ trong Chitosan còn có thể kết hợp với chất béo và Cholesterol, tránh cho chúng không bị hấp thụ vào máu.
- Chất Chitosan chiết xuất từ loài Giáp xác có được do nghiên cứu, có thể hoạt hóa tế bào cơ thể, điều chỉnh quy luật thần kinh và sự bài tiết hoocmon, kích thích vận động khỏe mạnh cơ năng con người. Thực nghiệm khoa học chứng minh rằng: “Chitosan có thể ức chế sự hấp thụ Cholestrol của ruột non từ đó làm giảm nồng độ Cholesterol trong máu, làm cho Cholesterol không lắng trong gan, tránh phát sinh bệnh gan nhiễm mỡ. Đồng thời, Chitosan còn có thể giảm thiểu sự hấp thụ Chlorine ion đối với cơ thể, kích thích huyết quản mở rộng, từ đó giảm bớt huyết áp.
- Bạn thấy đó Chitosan ngoài tác dụng giảm máu nhiễm mỡ nó còn hỗ trợ giảm nguy cơ béo phì, bệnh tim mạch huyết áp.
- Vậy bạn nên lựa chọn CHITOSAN được phân phối bởi Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang để cải thiện sức khỏe của bạn nhé.
❣️ Và bạn đừng quên chương trình "Tem cào may mắn" của Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang khi mua sản phẩm CHITOSAN nhé. Rất nhiều phần quà giá trị dành cho bạn đó.
#giảm_máu_nhiễm_mỡ, #giam_mau_nhiem_mo, #chitosan_giảm_máu_nhiễm_mỡ
--------------------------------------------------------

--------------------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
❣️ ❣️Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
Trụ sở Hà Nội: Số 139, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng chi nhánh Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
Website: thanhtrangpharma.com - litho-plus.com
Hotline: 0866.448.139

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét