Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Mẹo hỗ trợ giảm cân an toàn

Mẹo hỗ trợ giảm cân an toàn bạn cần biết
Đời sống ngày càng được nâng cao dẫn tới khả năng béo phì, thừa cân của con người ngày càng cao.Ai cũng muốn có một thân hình thon gọn nhưng lại không biết làm thế nào.Vậy có cách gì để giúp bạn giảm cân an toàn  mà lại hiệu quả?

Thừa cân khiến bạn tự ti
Thừa cân khiến bạn tự ti
Nhiều người đã dùng các loại thuốc giảm cân siêu tốc không rõ nguồn gốc dẫn tới cơ thể gặp nhiều vấn đề bất ổn. Do lượng dinh dưỡng bổ sung hàng ngày bị sụt giảm mạnh, sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể mệt mỏi, sức khỏe suy giảm, da dẻ mất đi màu sắc hồng nhuận, mất độ đàn hồi, bệnh tật có cơ hội phát tác.
Uống nhiều nước hơn mỗi ngày
Ngoài việc uống đủ 2 lít nước lọc mỗi ngày thì bạn cần bổ sung thêm các loại nước trái cây, rau củ khác như nước dứa, nước chanh, nước cần tây, cà chua, dưa leo… Những loại nước này không những có công dụng giảm cân an toàn và còn làm giúp sáng da, đẹp da.
Ăn uống khoa học
Chúng ta cần có chế độ ăn uống hợp lý, không kiêng khem quá mức. Bạn nên sử dụng các loại tinh bột có nhiều chất xơ như khoai, ngô, gạo lứt, đồng thời các loại thực phẩm như sữa mật ong, cá, các loại đậu. Bên cạnh đó rau xanh và nguồn trái cây cũng là những thực phẩm vàng để bạn giảm cân tự nhiên an toàn.

Bổ sung các loại rau, củ, quả
Bổ sung các loại rau, củ, quả giúp cân bằng dinh dưỡng và giảm cân hiệu quả
Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế các đồ chiên xào, tinh bột, đường và rượu, chất kích thích, nước ngọt có ga... Tránh những thực phẩm không có lợi cho cơ thể là mẹo giảm cân an toàn cho bạn hàng ngày.
Tập thể dục đều đặn
Tùy thể trạng của từng người mà áp dụng thời gian tập luyện nhiều hay ít.Trung bình việc tập luyện thể dục thể thao khoảng 30 phút/ngày và duy trì hàng ngày sẽ giúp cơ thể đốt cháy calo hiệu quả và là cách giảm cân nhanh nhất. Bạn có thể lựa chọn phương án chạy bộ, đi bộ mỗi ngày hoặc là đến phòng tập gym, đi bơi, tập yoga... Những môn thể thao này không chỉ là cách giảm cân mà còn là bí quyết vàng để bạn giữ sức khỏe của mình.
Một biện pháp hỗ trợ giảm cân an toàn hiệu quả được ưa dùng hiện nay đó là sử dụng sản phẩm giảm cân từ thiên nhiên. Các sản phẩm này giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không gây ra các phản ứng có hại cho sức khỏe. Để có kết quả giảm cân thật bền vững, ngoài việc xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý và một kế hoạch vận động, tập luyện phù hợp thì cần lựa chọn cho mình một sản phẩm giảm cân hoàn hảo.
CHITOSAN: Viên uống hỗ trợ giảm cân giúp giảm hấp thu chất béo, hỗ trợ giảm nguy cơ béo phì, máu nhiễm mỡ, bệnh tim mạch huyết áp.

Hỗ trợ giảm cân an toàn
Chitosan được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu
Dược Mỹ phẩm Thanh Trang
Với thành phần gồm Chitosan chiết xuất từ vỏ giáp sát và Chromium, Chitosan là hoạt chất được ví “ NHƯ 1 NAM CHÂM HÚT MỠ”  bởi đặc tính hóa của nó là các Ion + hút các chất béo trong cơ thể là các Ion Âm. Khi uống vào  cơ thể sẽ có cảm giác no nhưng không mệt và uống đủ liệu trình cân nặng sẽ được giảm do các bóng mỡ được đẩy ra ngoài nhiều hơn, cơ thể sẽ thấy sự nhẹ nhàng thanh thoát hơn.
Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa Chỉ Miền Bắc: Phòng 303 Tòa N02 Ngõ 259 Yên Hòa, Phường
Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Địa Chỉ Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
Website:  http://thanhtrangpharma.com/- http://litho-plus.com
Hotline: 0866 448 139





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét