Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ GIẢM CÂN AN TOÀN

Chế độ ăn uống giảm cân thiếu khoa học cùng với việc luyện tập không hợp lý khiến việc giảm cân của bạn trở thành thảm họa. Vậy việc giảm cân và một chế độ ăn uống lành mạnh là như thế nào? Hãy cùng bài viết này trả lời những thắc mắc của bạn nhé.
Bạn thường xuyên cảm thấy thiếu tự tin trước đám đông vì số cân nặng của mình? Chỉ số BMI của bạn vượt mức cho phép? Dù đã áp dụng nhiều giải pháp giảm cân khác nhau nhưng tình trạng này vẫn không được cải thiện thậm chí cân nặng còn tăng một cách mất kiểm soát khiến bạn luôn chán nản, tự ti.
Thiết lập một chế độ giảm cân an toàn để có vóc dáng tự tin hơn
Đừng lo, thực tế hiện nay đã có không ít người gặp phải tình trạng giống bạn và đã thực hiện thành công việc giảm cân an toàn, hiệu quả bằng một phương pháp khoa học kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng hợp lý và luyện tập phù hợp. Nếu áp dụng những chế độ giảm cân an toàn với một thực đơn giảm cân khoa học bạn vẫn có thể giảm 1,5 kg hoặc nhiều hơn trong vòng 1 tuần.
Sai lầm thường mắc phải trong quá trình giảm cân
Nhiều người cho rằng để gầy thì cứ ăn ít đi, bớt được bữa nào hay bữa ý, chỉ cần nạp càng ít calo càng tốt. Có người nhịn bữa sáng, có người không bao giờ ăn tối, cũng có người chỉ uống nước và ăn chút rau xanh mỗi ngày. Thật đáng sợ khi biết rằng, với những hành động trên sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều cho cơ thể của bạn. Nó khiến cơ thể thiếu trầm trọng các chất dinh dưỡng, làm cơ thể mệt mỏi, suy nhược, làm giảm sức đề kháng của cơ thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, công việc và cuộc sống hàng ngày.
Có người cho rằng chỉ cần ăn kiêng là có thể giảm cân mà không cần tập luyện thể thao, hoặc chỉ cần tập thể thao mà không cần ăn kiêng điều đó hoàn toàn sai. Một chế độ ăn giảm cân an toàn và chế độ luyện tập thể thao hợp lý là hai yếu tố khồn thể tách rời. Nếu thiếu 1trong 2 thì các bạn sẽ khó đạt được kết quả như ý.
Những lưu ý để có thể giảm cân an toàn
Chắc hẳn nhiều bạn sẽ không tin vào mẹo giảm cân này. Nhưng đó là sự thật và bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.
Ăn hơn 3 bữa một ngày
Giảm cân nhờ ăn kiêng, nhưng lại vẫn ăn nhiều hơn 3 bữa. Tưởng như là nghịch lý, nhưng nó lại giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình một cách tốt nhất. Nhiều bữa ăn nhỏ trong một ngày bạn sẽ không cảm thấy đói và cơ thể không rơi vào tình trạng thèm ăn. Vậy nên rất có lợi cho việc giảm cân nhanh của bạn.
Ðừng bao giờ bỏ bữa sáng
Tuyệt đối không được bỏ bữa ăn sáng- bữa sáng giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt độngNếu bạn nghĩ mẹo giảm cân nhanh là bỏ bữa sáng thì bạn đã sai lầm, vì bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày mà bạn nên chú trọng quan tâm. Sau một đêm, cơ thể bạn sẽ rất cần được tẩm bổ để có thêm năng lượng duy trì công việc trong cả một ngày. Hãy lựa chọn bữa sáng giàu dinh dưỡng nhưng không có nhiều chất béo, đường và tinh bột.
Ðừng bỏ chất đạm trong tất cả các bữa ăn
Cung cấp cho bạn năng lượng tức thời chính là thực phẩm giàu hydrat - cacbon, thức ăn có hàm lượng đạm (protein) cao sẽ khiến bạn no lâu hơn, nên bạn sẽ giảm cân tốt hơn. Hãy tìm hiểu hàm lượng protein có trong thịt, cá, hạt ngũ cốc, sữa, bơ... để có khẩu phần ăn thích hợp nhất cho việc giảm cân an toàn.
Hạn chế ăn ngọt và mỡ động vật tới mức tối đa
Hạn chế đồ ngọt và thức ăn nhiều dầu mỡ trong quá trình giảm cân
Cứ nửa kg chất béo chứa 3.500 calo, nếu muốn giảm cân an toàn thành công mỗi ngày bạn phải ăn ít đi 500 calo để trọng lượng giảm xuống nửa kg mỡ thừa trong 1 tuần.
Không ăn đồ “trắng” vào ban đêm
Đây là thuật ngữ ví von để ám chỉ các món ăn bao gồm cơm, khoai tây, ngô, bánh mì, và cả các món tráng miệng có hàm lượng chất béo, đường cao. Các chế phẩm từ tinh bột này sẽ chậm tiêu hóa khi bạn đi ngủ. Vì vậy nó hề tốt cho quá trình giảm cân của bạn.
Ngay sau các bữa ăn, đặc biệt là bữa tối, bạn hãy đi ngay vào nhà vệ sinh súc miệng hoặc là đánh răng sạch sẽ. Đây là mẹo giảm cân giúp ngăn ngừa cơn thèm ăn của bạn, nhất là trước lúc ngủ.
Chú ý vào buổi tối, bạn cũng có thể uống một ly sữa nóng tách béo, hay là uống một cốc sinh tố đu đủ, cà chua, dưa hấu... Như vậy cũng sẽ giúp bạn cảm thấy no hơn trước khi chìm vào giấc ngủ.
Bạn cũng nên nhớ, các loại canh rau là món ăn quan trọng cần ưu tiên trong chế độ giảm cân của mình và luôn phải có trong mỗi bữa ăn. Dù bạn thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cân nhanh thì cũng phải lưu ý cân bằng chất dinh dưỡng. Tránh để xảy ra tình trạng thiếu hụt chất dinh dưỡng làm cơ thể mất sức, suy nhược.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh---------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa Chỉ Miền Bắc: Phòng 303 Tòa N02 Ngõ 259 Yên Hòa, Phường
Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Địa Chỉ Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
Website: http://thanhtrangpharma.com/
Hotline: 0866 448 139

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét